<....ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่เวปบล็อก.สำนักงานปศุสัตว์อำเภอป่าแดด ..จังหวัดเชียงราย>

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

คลินิคเกษตรเคลื่อนที่ในพระบรมราชานุเคราะห์ของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามกุฎราชกุมาร ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอป่าแดด จังหวัดเชียงราย

สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดเชียงราย นำโดยนายวิทยา จินตนาวัฒน์ และเจ้าหน้าที่ปสุสัตวืทุกอำเภอ ร่วมปฏิบัติงานบริการด้านปศุสัตว์ การจัดนิทรรศการเรื่องโรคสัตว์ อาหารสัตว์ ในงานคลินิคเกษตรเคลื่อนที่ในพระบรมราชานุเคราะห์ของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามกุฎราชกุมารโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ครั้งที่ ๑ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติพระเจ้าวรวงค์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา(๙  ธันวาคม) ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอป่าแดด จังหวัดเชียงราย

 บรรยากาศการแจกเวชภัณฑ์และให้คำแนะนำปรึกษาการเลี้ยงสัตว์ เป็นไปอย่างกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส
 ด้านหลังเป็นการทำหมันสุนัข แมว  ของเจ้าหน้าที่หนุ่มๆไฟแรง นำโดยหมอเต่านิคม ดอกสลิด
 ผู้จัดการ ฝ่ายอาหารคุณแสงจันทร์ พินิ ลงทะเบียนเจ้าหน้าที่มาปฏิบัติงานแลกข้าวกล่อง ลุงขาวโภชนา
 เจ้าหน้าจากจังหวัดนายพีระพันธุ์ ตั้งตระการพงค์  น้องนันทนัช คำเฟย จากพญาเม็งราย และนายนัฐพล ศรีบุญเรือง เวียงป่าเป้า ส่วนด้านหลังผู้ชมหนาแน่นทีเดียว
 ปสุสัตวือำเภอเชียงของ นายวันชัย ออสุข ปศุสัตวือำเภอเวียงชัยนายสุระ สุขใส ปศุสัตว์อำเภอแม่ฟ้าหลวงนายไชยนิรันดร์ สุนันต๊ะ กำลังให้คำแนะนำเกษตรกร มีหมอพืชผล น้อยนาฝาย ร่วมแนะนำด้วย

 นายสุพล ปานพาน ปศุสัตว์อำเภอเวียงเชียงรุ้ง ต้อนรับเกษตรอำเภอแม่สรวยและอีกหลายอำเภอที่แวะมาให้กำลังใจ คลีนิคปศุสัตว์
 บรรยากาศการทำหมันสุนัข แมว ที่มีประชาชนนำมารับบริการจำนวนมากกว่า ๒๐ ราย สุนัขแมวกว่า ๓๐ ตัว
 เติมพลังกาแฟขนมปังยามเช้าก่อนเริ่มปฏิบัติงาน






 หมอวันชัยตากล้องมือฉมังจากอำเภอเชียงของกำลังประลองลีลาถ่ายภาพกับน้องสุพรรณี ยามี ปศุสัตว์ตำบลป่าแดดดูกันเอาเองว่า ลีลาใครหล่อ ใครสวยกว่ากัน และจะมีภาพอีก ที่ยังไม่ได้นำมาลงไว้โดยเฉพาะฟาร์มไก่ไข่มาตรฐานของอำเภอป่าแดดที่มาออกซุ้มขายไข่ไก่มาตรฐานราคาประหยัดด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น